Bông sao nhựa đóng la phông

Bông sao nhựa đóng la phông

Bông sao nhựa đóng la phông là một linh kiện khá phổ biến đối với người thợ thi công các công trình ốp thạch cao, đóng la phong trần nhà, bắt la phông vách dựng, vv….

Cung cấp linh kiện bông sao nhựa đóng la phông

  1. Linh kiện bông sao nhựa đóng la phông là gì?

Bông sao nhựa đóng la phông là một linh kiện khá phổ biến đối với người thợ thi công các công trình ốp thạch cao, đóng la phong trần nhà, bắt la phông vách dựng, vv….

  1. Đặc điểm cấu tạo linh kiện bông sao nhựa đóng la phông

Thông thường linh kiện bông sao nhựa thường được gia công sản xuất theo một quy cách chung cho việc thi công công trình luôn đảm bảo tuân theo một quy chuẩn, chủ đạo la phông thường là màu trắng thạch cao, chính vì thế mà bông sao nhựa cũng được gia công từ nhựa trắng đục để sản phẩm đồng nhất màu sắc với trần sau khi lắp.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng của linh kiện khi sử dụng cho công trình, xưởng gia công bông sao nhựa Hiệp Hưng lựa chọn sử dụng nhựa nguyên sinh HD cao cấp nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng, có độ dẻo cao, khả năng bám kết cấu tốt.

Với thiết kế tinh xảo, vát góc gọn gang, đường nét, linh kiện bông sao nhựa đóng la phông trở thành sản phẩm vô cùng hữu ích đối với các công trình áp nóc thạch cao, la phông, vv…

  1. Vì sao nên sử dụng bông sao nhựa để đóng la phông

Bông sao nhựa được gia công từ nhựa nguyên sinh, chính vì thế độ bền của sản phẩm được đánh giá cao về độ bền trong thi công. Sản phẩm hoàn toàn không bị ăn mòn, oxy hóa hay biến dạng trong điều kiện môi trường ẩm, hóa hơi, hóa chất. Điều này giúp cho công trình có tuổi thọ lâu hơn, hạn chế được chi phi tháo dỡ thay lắp mái mới. Đồng thời linh kiện này còn có khả năng tái sử dụng nhiều lần, cũng được xem là ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

  1. Quy cách đóng gói phân phối linh kiện bông sao nhựa đóng la phông

Tại xưởng gia công bông sao nhựa Hiệp Hưng, chúng tôi sẽ đóng gói, bao bì sản phẩm một cách chỉn chu theo quy cách sau:

+ Lô bông sao nhựa: đóng gói 20 cái

+ Lốc bông sao nhựa thường bao gồn 10 lô, tương ứng 200 bông sao nhựa.

Đối với khách hàng là đại lý vật liệu xây dựng, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm theo kg, đảm bảo quyền lợi mua hàng dàng cho mọi đại lý.